วันศุกร์ที่ 27 ธันวาคม พ.ศ. 2545

R & D (Research and Development)


คนไทยเราไม่ค่อยชอบการทำค้นคว้าวิจัย ไม่ชอบ R&D (Research and Development)

คนไทยเราชอบประเภทลอกเลียนแบบ เราชอบประเภท C&D (Copy and Development) มากกว่า

แต่ C&D ก็ทำให้ประเทศเราพัฒนาและก้าวหน้ามาได้ไม่น้อย
ปัจจุบัน คนไทยเราเปลี่ยนไปครับ

เราเริ่มนิยม C&P มากขึ้น

C&P (Copy and Paste) ลอกแล้วแปะ เร็วดีครับ



[โพสต์ครั้งแรก เมื่อ ๒๗ ธ.ค. ๒๕๔๕,๑๓:๐๖:๔๗]
[โพสต์ครั้งที่สอง ที่ My Idea Gotoknow 09 สิงหาคม 2549 19:43]

ไม่มีความคิดเห็น: