วันพฤหัสบดีที่ 8 พฤศจิกายน พ.ศ. 2550

เฮฮาริมสวน(ชมน่าน)


ด้วยความเครียดจึงคิดออกได้ว่าควรจะมี blog นี้ สมกับที่ชอบบอกกับใครๆให้ทำงานด้วยความเครียด

เมื่อเครียดแล้วมันจะเกี่ยวกับเฮฮา(ศาสตร์)ได้ยังไง ก็เพราะมันเนื่องมาจาก เฮฮาศาสตร์สองแควของอาจารย์หมอสุธีนั่นแหละ เราจึงหลวมตัวไปรับจัดประชุมครั้งที่ 2 ที่สำนักงานสาธารณสุขจังหวัดพิษณุโลก ในวันศุกร์ที่ 9 พฤศจิกายน 2550 นัดหมายอย่างดี ปฏิเสธการประชุมอื่นไปหลายรายการ เพื่อวันนี้(จริงๆ)

พอเย์นวันที่ 7 ก็รู้ว่าต้อง เบี้ยวซะแล้ว เพราะได้รับมอบหมายจากเจ้านายให้ไปประชุม ที่กทม.ด้วยเรื่อง ไข้หลี ไม่ไปก็ไม่ได้เพราะมีข้อสอบข้อใหญ่ในการสอบเลื่อนระดับในวันที่ 13 ที่จะถึงนี้

พยายามโทรหา หัวโจกใหญ่ ก็โทรไม่ติด (ได้ข่าวว่าไปกินเกาเหลานอนเกาหลังที่เกาหลี) mail ไปก็ไม่ได้รับคำตอบ จนจะขึ้นเครื่องตอนสามทุ่มกว่าๆ ได้รับ sms ว่าเบอร์ที่พยานามโทรมาทั้งวันสามารถโทรได้แล้ว ก็ลองโทร คราวนี้ติด แต่ท่านไม่รับ เอจะเอาไงดี จะส่งข้อความผ่านทาง blog ไหนๆก็ไม่ค่อยได้ติดตามสถานการณ์ 

เปิด blog ใหม่สำหรับบ่นหน่อยละกัน เปิดเสร็จก็เรียกขึ้นเครื่องพอดี มาถึงโรงแรมถึงมาทรมานกด keyboard เครื่อง pocket PC อยู่นี่ไง

เพียงเพื่ออยากจะบอกชาวเฮาศาสตร์สองแคว ว่า ยังนัดเหมือนเดิม ไปพบกันที่ สำนักงานสาธารณสุข จังหวัดพิษณุโลก เวลาใกล้ๆเที่ยง ที่ห้องประชุมชั้น 3 ห้องไหนไปชะโงกหาดูเอาเอง ต้องขออภัยจริงๆที่อยู่ต้อนรับไม่ได้ แต่ก็หวังว่าทีมงานคงไม่ปล่อยปะละเลยแขกทั้งหลาย (อย่าให้อายเทศบาลล่ะ)

[โพสต์ครั้งแรก ที่ Notes on Weblog Gotoknow 8 Nov 2550 23:22]

ไม่มีความคิดเห็น: