วันพฤหัสบดีที่ 19 กันยายน พ.ศ. 2545

ความตะหนัก(Concern)


เรามักบอกว่าประชาชน ไม่ตระหนัก ในการดูแลสุขภาพตนเอง(หรือเรื่องอื่นๆ)

มีใครรู้บ้างว่า แท้จริงแล้ว เป็นหน้าที่เราที่มีหน้าที่ทำให้ประชาชนมีความตะหนัก

เรายังทำไม่ได้ดีพอหรือเปล่า

หรือว่า เรากระมังที่ยังไม่ตระหนักในบทบาทหน้าที่ของตัวเราเอง

[โพสต์ครั้งแรกเมื่อ ๑๙ ก.ย. ๒๕๔๕,๑๓:๓๐:๐๐]
[โพสต์ครั้งที่สองที่ My Idea Gotoknow 28 กรกฎาคม 2549 12:53]

ไม่มีความคิดเห็น: